Nhắm mắt thấy Paris

Posted: 22/10/2010 in Uncategorized

Đọc lại truyện “Nhắm mắt thấy Paris” của Dương Thụy giật mình nhận ra dường như chị ấy đang viết về câu chuyện của mình vậy. Rất thật rất chính xác về tính cách của từng nhân vật chỉ có bối cảnh và hoàn cảnh ra đời của một số nhân vật là khác. Anh chàng Louis dân chơi đỏm dáng, giống anh chỉ có khác Louis được sinh ra trong gia đình quý tộc Pháp còn anh thì lại là người Việt Nam, Pink Lady và người đàn bà đó tính cách giống như nhau chỉ có khác là người đàn bà đã có gia đình không phải sinh ra trong gia đình nghèo khó (nhưng chính vì sự sung túc và chiều chuộng của gia đình đã làm cô ta hư hỏng và ích kỷ), ông sếp Daniel thì giống như  sếp mình nhưng sếp đã có gia đình chứ  không phải chỉ là người yêu như Daniel (mình đang ngóng chờ một Daniel thực sự  dành cho mình).

Gửi phản hồi

