Khóc

Posted: 13/11/2010 in Tình yêu của tôi

Em lại khóc. Em khóc vì sự tàn nhẫn của chính mình và vì sự tàn nhẫn của anh. Em không thể tha thứ cho lỗi lầm của anh và anh cũng không thể bỏ qua sai trái của em. Mình xa nhau trong nhớ nhung và đau đớn, trong cả tình yêu lẫn hận thù.

Em ốm đến 2 tháng nay nhưng không khỏi, em cũng không muốn mình khỏi nữa. Chẳng phải em muốn hành hạ bản thân mình nhưng cũng chẳng muốn sống bình thường vì trái tim không thể bình thường được thì sống bình thường có nghĩa lý gì.

Không biết những ngày này anh thế nào. Em muốn biết thông tin về anh những vì lòng tự trọng em không thể hỏi han về thông tin của anh. Em chờ tới một ngày nào đó để quen, quen với việc không còn anh, không có anh, không … anh trên đường đời.

Gửi phản hồi

